Quy Định Chung

1. Chính sách
Thanh toán
Khách hàng mua hàng trực tuyến bằng cách :
1. Đặt hàng qua số điện thoại
2. Đặt hàng qua tin nhắn hệ thống
3. Đặt hàng qua website

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN



Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
- Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi.
- Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
- Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
LƯU Ý:
Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng( Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ qua zalo gần nhất để chuyển khoản và xác nhận nhanh chóng). Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách. Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.
2. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
3. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN



LƯU Ý:
– Với những đơn hàng tại nội thành Hà Nội và muốn nhận hoả tốc trong <2h, giá cước phí vận chuyển hoả tốc sẽ theo thoả thuận
– Đối với các đơn hàng COD theo hình thức chuyển phát chậm, gửi xe khách, xe hàng. (Giao hàng nhanh, gửi hàng COD, đơn vị vận chuyển yêu cầu khách hàng trả phí vận chuyển)
– Phí vận chuyển qua các đơn vị vận chuyển đối với các đơn hàng dưới 1Kg là 30.000đ.
TRÁCH NHIỆM HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN





4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ NHẬP LẠI
15%
– Trong vòng 24H sau khi nhận sản phẩm và thấy sản phẩm không phù hợp có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn (thêm tiền) sau khi trừ chi phí khấu hao là 15% giá trị sản phẩm.
– Đổi trả miễn phí 100% đối với các sản phẩm còn nguyên seal (chưa mở hộp hay bóc seal)
– Sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền.
Lưu ý : Sẽ chỉ được đổi sản phẩm còn nguyên đầy đủ phụ kiện túi+ hộp các các phụ kiện đi kèm
5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

6. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
ANKER VIỆT NAM OFFICAL STORE
LIÊN HỆ
Hotline : 0976.654.530
Email : ankerofficalstore@gmail.com
ĐỊA CHỈ :
Số 69B Lương Thế Vinh
Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà nội