Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành Tại Anker Việt Nam
Chính Sách Bảo Hành

1.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

1.1

Chính Sách

Đổi Mới

100%

– Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 24 giờ đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) áp dụng với các sản phẩm:
+ Cáp Sạc, Củ Sạc, Hub Chuyển Đổi.v.v.
⚠️ Không áp dụng với các thiết bị tiêu hao như Loa, Pin dự phòng,Tai nghe.v.v.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

1.Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết không tẩy được, vào nước, côn trùng, thiên tai…

2.Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

3.Đối với các trường hợp nhập lại: Nếu sản phẩm đã được Anker Việt Nam viết hóa đơn VAT, thì khách hàng sẽ không được đổi trả.

4.Sau thời gian trên những trường hợp không đủ điều kiện đổi trả hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của hãng, nhà phân phối, và Nguyễn Công.

1.2

Thời gian

xử lý

bảo hành

– Thời gian bảo hành trung bình là 7 -15 ngày làm việc (không tính chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm nếu bảo hành xong sớm hơn sẽ có thông báo cho khách hàng.
– Nếu sản phẩm bảo hành không còn hàng, không thể thay thế, sửa chữa thì Anker Việt Nam sẽ đổi trả sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
⚠️ Anker Việt Nam không chịu trách nhiệm về dữ liệu, phần mềm của quý khách hàng khi sử dụng các thiết bị như đầu đọc thẻ nhớ, Hub USB,
 

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH CỦA ANKER VIỆT NAM

69B Lương Thế Vinh- Trung Văn- Nam Từ Liêm- Hà Nội.

9298511 0976.654.530

map 20240713042135 qa6ub

Nam Từ Liêm- Hà Nội

bdk bao hanh 20221116044710 hhhqu

Trường hợp sau đây được coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành

– Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, Pin…).
– Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
– Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá, bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
– Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
– Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
– Sản phẩm bị lỗi do người dùng hoặc môi trường sử dụng: Sản phẩm bị biến dạng vật lý như cháy nổ, trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách; Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập; Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
– Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Anker Việt Nam